''โค้ชแบน'' ยอมรับ คู่หู คลีตัน ซิลวา และ โจนาทาน เฮส ยังไม่ลงตัว ตามติดไปกับ Holiday Palace

''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับ คู่หูอย่าง คลีตัน ซิลวา และ โจนาทาน เฮส ทว่า ยังประสานงานไม่ลงตัว หลังจากรายหลังมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่พอใจกับ 2 คะแนนที่เก็บได้จาก 2 เกมแรก ไทยลีก 2019

http://static.siamsport.co.th/size640/2018/10/26/news201810261857480.jpg

อาจจะเป็นคู่กองหน้าที่สาวก ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' ให้ความหวังในการถล่มตาข่ายคู่แข่งเหลือเกิน สำหรับ คลีตัน ซิลวา และ โจนาทาน เฮส Holiday Palace ทว่าใน 2 เกมเปิดหัวไทยลีก 2019 สองแซมบ้าของ สุพรรณบุรี เอฟซี ยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้เลย ทั้ง เสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-0 (ย) กับ เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 (ห)

''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาพูดถึงคู่หูนี้ว่า ''ทั้ง 2 คน เพิ่งจะมาจูนกันได้ไม่นาน เพราะก่อนที่ไทยลีกจะเปิดราว 1 สัปดาห์ โจนาทาน เฮส เพิ่งจะกลับมาซ้อมกับทีม หลังจากมีอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงปรีซีซั่น''

''ทำให้จังหวะของเขาในการประสานงานร่วมกับ คลีตัน ซิลวา ใน 2 เกมแรก ยังดูขาดๆ เกินๆ เหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับแน่นอน ขณะเดียวกันผมยังพอใจภาพรวมการเล่นของทีมใน 2 เกมแรก เพราะการออกไปเยือน ชัยนาท ก็ไม่ง่ายอยู่แล้ว ส่วนการเจอ บุรีรัมย์ ในบ้าน แม้ว่าเราจะหวังชนะ ทว่าการจบสกอร์ก็เป็นสิ่งที่เราต้องนำไปปรับปรุง''

ร่วมเชียร์ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปกับ Holiday Palace