เดือด ! แฟนบอลจวกเปาแจกใบเหลืองเกรย์

http://static.siamsport.co.th/news/2018/11/04/news201811040124802.jpg

ลี โปรเบิร์ต เปาในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเชือด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 เจอแฟนบอลในโลกออนไลน์จัดหนักเข้าให้แล้ว หลังไปแจกใบเหลืองให้กับ เดอมาราย เกรย์ โดยที่ไม่รู้จักดูสถานการณ์
บรรดาแฟนบอลพากันวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ลี โปรเบิร์ต อย่างดุเดือดใน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต หลังจากที่ โปรเบิร์ต แจกใบเหลืองให้กับ เดอมาราย เกรย์ ปีกคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ถอดเสื้อโชว์ข้อความ "FOR KHUN VICHAI" เพื่ออุทิศให้กับคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรผู้ล่วงลับ หลังทำประตูชัยพาทีมบุกเชือด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เรื่องน่ารู้

เกรย์ กระทุ้งประตูชัยให้ "จิ้งจอกสยาม" ในนาทีที่ 55 ก่อนถอดเสื้อโชว์ข้อความดังกล่าว เพื่อระลึกถึงเจ้าของสโมสรผู้เป็นที่รัก แต่เปา โปรเบิร์ต กลับเดินมาให้ใบเหลืองแก่ ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่า โปรเบิร์ต น่าจะเข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้

http://static.siamsport.co.th/files/images/1%281584%29.jpg

- ความคิดเห็นบางส่วนจากแฟนบอล-

"ลี โปรเบิร์ต ใจดำมาก ชัดเจนเลยว่า เขาไม่มีเซนส์เลย" @bobbycoull

"ผมรู้กฎระเบียบดี และเข้าใจว่า เกรย์ ควรจะได้รับใบเหลืองจากการถอดเสื้อ แต่ ลี โปรเบิร์ต คิดไม่ออกจริงๆ หรอว่า ใครจะแคร์หากเขาไม่แจกใบเหลืองครั้งนี้" @Postmanton

"ลี โปรเบิร์ต น่าจะโดนไล่ออกซะมากกว่า" @wafflezz_92

"ลี โปรเบิร์ต เป็นคนไม่มีจิตใจ หวังว่าเขาจะโดนไล่ออก" @BrailsfordRuss

http://static.siamsport.co.th/files/images/2%282039%29.jpg

"ผู้ตัดสินในเกมของ เลสเตอร์ ควรจะโดนปลดจากการทำหน้าที่นะ ที่ไปแจกใบเหลืองให้กับ เกรย์ หลังทำประตูได้ มันเป็นใบเหลืองที่ไม่มีคลาสเลย ควรมองสถานการณ์เป็นสิ่งสำคัญก่อน" @Bankster17